Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Hướng dẫn mua máy chạy bô điện

   Quí khách đang có nhu cầu mua chiếc máy chạy bộ. Máy chạy bộ giúp tập thể dục tại nhà hiệu quả rất thích hợp trong môi trường năng động hiện nay.

    Một chiếc máy chạy bộ được lựa chọn phải áp dụng công nghệ hiện đại, động cơ kỹ thuật tốt, kiểu dáng mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm phải có thiết kế dựa trên góc độ người dùng, của sự trải nghiệm thực sự, cùng với sự đa dạng trong quá trình thực hiện bài tập.
Máy chạy bộ điện

   Máy chạy bộ điện của Thể Thao Thiên Trường đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết cho việc tập luyện hiệu quả dù bạn là bất kỳ ai, gia đình, phòng tập, khách sạn, resort… Sự đảm bảo về giá tốt của Thể Thao Thiên Trường sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc máy với những tính năng thông minh, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, tay vịn chắc chắn và an toàn.
   Máy có hệ thống đệm chống sốc giảm tiếng ồn khi chạy, thảm chạy rộng chống trượt đảm bảo an toàn. Vì thế, người sử dụng dễ dàng thực hiện các động tác đi bộ, chạy bộ, bảng điều khiển tiện ích theo dõi thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện. Máy còn có các chương trình tập chuyên biệt cho người già, người bệnh tim mạch; những tính năng nghe nhạc mp3, loa hỗ trợ…

    Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Thể Thao Thiên Trường đến tay người tiêu dùng cùng với chế độ bảo hành chu đáo, chế độ hậu mãi sau bán hàng… nên khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Quí khách vui long liên hệ theo địa chỉ :
CÔNG TY TNHH THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG
Trụ sở: Hà Nội: Số 208D, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel : 043.5667337 - Hotline: 09 686 50 686 

Chi nhánh: Thái Bình: Số 5 ngõ 9/5 Đường Quang Trung - TP Thái Bình
Tel: 0916 027 083
Email: Thethaothientruong@ttsport.vn
Website: http://ttsport.vn - http://thethaothientruong.com –
http://thethaothientruong.vn

Thể Thao Thiên Trường rất hân hạnh được phục vụ quí khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét